Loading
เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ

เสน่ห์ฮักวาริน

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 นางฉวีวรรณ ชัยวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการ ได้ให้การต้อนรับนางมัจฉา เมฆา ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนอำเภอวารินชำราบ และนายธวัชชัย มาลัย ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลคูเมือง อำเภอวารินชำราบ ประชุมหารือในการสร้างหนังสั้น "เสน่ห์ฮักวาริน" ตามแนวคิด "สุข สงบ ร่มเย็น ความรัก ความสามัคคี ประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม ประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น และภาพลักษณ์ของเมืองวารินชำราบ" เพื่อส่งเสริมความรักความสามัคคีของคนในชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยว และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยอาศัยความร่วมมือในการดำเนินการจากทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในอำเภอวารินชำราบ

ในเบื้องต้น สำนักวิทยบริการได้ให้ความร่วมมือด้านบุคลากร วัสดุอุปกรณ์ในการถ่ายทำหนังสั้น โดยฝ่ายเทคโนโลยีทางการศึกษา และให้ข้อมูลด้านศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น  แนะนำสถานที่ที่น่าสนใจ โดยงานข้อมูลท้องถิ่น ซึ่งฝ่ายเลขานุการและผู้ประสานงานจะได้ดำเนินการแต่งตั้งคณะทำงาน จัดทำแผนปฏิบัติงานต่าง ๆ ต่อไป ซึ่งคาดว่าหนังสั้นเรื่องนี้จะแล้วเสร็จภายในเดือนกรกฎาคม 2561 และจะเผยแพร่ผ่านช่อง Youtube ให้ผู้ที่สนใจทั่วไปได้รับชม และเผยแพร่ไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ภายใต้สังกัดกระทรวงมหาดไทยอีกด้วย

เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ เสน่ห์ฮักวาริน-หนังสั้น-อำเภอวารินชำราบ-ความร่วมมือ

ถ่ายภาพโดย : ปริญญา บุญศรัทธา, ขนิษฐา ทุมมากรณ์